Đàn ông là phải có râu . «Nam tu nữ nhũ » như sách đã dạy . Khoa học lý giải râu là biểu hiện sức mạnh và từ đó phát xuất sự ham muốn chiếm đoạt nhưng không vì thế mà râu trở thành môt thứ vũ khí chết người. Râu của người Á châu khác với râu của người Âu châu, cả về cách để râu, chăm sóc râu . Theo kinh nghiệm, nhìn râu, người ta có thể xét đoán về người . Như người cương nghị, người vui tánh, người có máu … Riêng người cộng sản có râu hay không râu, râu tốt hay xấu, đều có liên hệ ít nhiều đến diển tiến của phong trào cộng sản và số phận người lãnh đạo .
Râu của lãnh đạo tôn giáo
Đấng Christ và các vị Tông đồ vì gốc do thái nên giữ giới luật theo Moise không được phép cạo râu . Để râu là cách tôn trọng mình được Thượng Đế tạo ra . Ngài thương mà tạo ra người đàn ông có bộ râu . Cũng vì kính trọng Thượng Đế mà con người không được phép xăm mình, xỏ tai, xỏ mủi, cắt tay chơn, … Con người là thiêng liêng và là sản phẩm do Thượng Đế tạo ra!
Với người công giáo, râu của tăng lữ là vấn đề đứng đắn và có tánh cách tiêu biểu . Râu có một lịch sử dài . Giáo Hoàng không râu, mặt mày nhẵn nhụi, xuất hiện vào thế kỷ 18, sau nhiều do dự . Trước kia bắt buộc, rồi nhiều lần hủy bỏ, râu khi tượng trưng cho sự thánh thiện, khi lại là dấu ấn tội lỗi . Số phận râu trôi nổi theo lớp sóng phế hưng của lịch sử Giáo hội .
Giáo Hoàng Innocent XII (thế kỷ XVII), nổi tiếng là người quyết liệt chống lại phe cánh «gia thế» cầm quyền trong Giáo hội, là vị Giáo Hoàng cuối cùng có râu, ria mép và cả chùm râu lúng phúng dưới càm . Thật ra, Giáo Hoàng nhiều râu cuối cùng phải là Jules II . Như vậy, giáo dân từ hơn 350 năm đến nay không còn Giáo Hoàng có râu nữa !
Với tu sĩ công giáo, râu chiếm một địa vị quan trọng trong kinh thánh do thái . Cắt râu một người đàn ông là một cử chỉ sỉ nhục . Cạo râu hay nhổ râu là dấu hiệu tang tóc. Để cho người nào đó đùa giởn với bộ râu của mình, không tránh khỏi bị coi là kẻ điên . Cắt râu hay tỉa râu cho giống một kiểu nào đó của dân chúng thế tục, phải bị giáo hội ngăn cấm và trừng phạt .
Như đã nói, ở người công giáo, râu có khi được khuyến khích, có khi bị cấm. Ngay cả Đấng Christ là người có râu và nhiều râu nhưng có khi Ngài xuất hiện không có râu. Nhiều Linh mục trong Giáo hội khi có râu, lúc không râu . Nên rất khó có một kết luận dứt khoát ai phải có râu, ai không,và lúc nào, ở đâu?
Người chánh thống giáo, người sikht và hồi giáo, hàng chức sắc đều để râu vì râu đối với họ là biểu hiện trí tuệ và sự kính trọng. Râu là tượng trưng và cho phép tinh thần hội nhập với tâm, tư tưởng với hành động, lý thuyết với thực hành. Nên những người này không có quyền cắt tóc, cạo râu vì đó là dấu hiệu tuân thủ luật trời .
Cắt tóc cạo râu là đánh mất đi một phần thân thể của Trời ban cho và người không râu là kẻ phản đạo . Chức sắc lãnh đạo tôn giáo phải có nhiều râu và râu phải dài, phù hợp với địa vị của vị chức sắc. Oussama Ben Laden có vai trò tối quan trọng trên tầm vóc quốc tế nhưng người hồi giáo lấy làm tiếc bộ râu của ông quá ngắn và không đủ rậm cho tương xứng với địa vị của ông . Phải chắng vì vậy mà ông chết sớm và chết thảm?
Để râu xồm xoàm của người hồi giáo như ta thấy ngày nay là do một tập tục có từ lâu đời ở phương Đông . Người Ai-cặp (Egyptien), người Babylonien, người Hi-lạp (Grec), người Do thái đều tranh nhau về bộ râu của ai dài, rậm, đẹp . Ở thế kỷ thứ VII, một người Do thái tốt, có tiếng tâm, phải là người có bộ râu đẹp .
Nhà Tiên tri Mohamed để râu là theo tập tục lâu đời của địa phương.
Ngày nay, người hồi giáo để râu là biểu tượng của hồi giáo kháng chiến . Có tính bắt buộc . Vì đó là trở về với Allah ! Và râu của lãnh tụ ở một số khu vực được nhuộm màu đỏ hoe vì theo sự tin tưởng của những người này thì Mohamed rất thích bộ râu màu đỏ .
Tuy nhiên luật vẫn có ngoại lệ. Thủ lãnh của Mặt trận hồi giáo võ trang thành lập năm 1991, Ali Belhadj, lại không có râu . Sau này, Ali Belhadj trở thành thần tượng của lực lượng thánh chiến algérien . Ali Belhadj còn là nhà truyền giáo nổi tiếng ác ôn . Có lẽ vì vậy mà Ali không cần có râu vẫn đủ cho mọi người thấy nam tính và bề thế của mình ?
Bộ râu xồm, tư bản của «Mác»
Trong giới đầu nảo cộng sản, trong những ngày đầu, phần đông đều có râu, với nhiều kiểu khác nhau . Tổ sư Các Mác (Karl Marx) có bộ râu xồm rất đặc biệt, dày đặc . Lê-nin để râu mép . Staline cũng râu mép . Nhưng tới Khrouchtchev lại không có râu . Theo thời gian, tuổi đời cộng sản càng cao, càng ít người lãnh đạo có râu . Không biết có liên hệ nào trong hiện tượng này hay không ?
Lúc trẻ, khi cùng với Friedrich Engels viết «Bản Tuyên ngôn Cộng sản», Mác đã có bộ râu rậm rạp nhưng Engels đâu phải chịu thua . Ông cũng là tay râu xồm . Ngoài ra, khi hai người tình cờ gặp nhiều lãnh tụ hay lý thuyết gia tả khuynh khác, tất cả cũng đều có râu và râu đẹp
Hai ông gặp Pierre -Joseph Proudhon, khuynh tả (người Pháp, ký giả, nhà xã hội học, kinh tế gia, triết gia chánh trị và đặc biệt hơn, là người mở đầu chủ thuyết vô chánh phủ ở Pháp, trí thức lớn duy nhứt thật sự xuất thân từ giới thợ thuyền Pháp) lại cũng là người có râu đẹp, rậm, chăm sóc kỷ . Proudhon vẫn cho rằng đàn bà chẳng may xấu xí chỉ vì không có râu tuy họ rất thông minh và nhạy bén . Khi Bakounine, lãnh tụ Quốc tế lao động, xuất hiện không khỏi làm cho Mác và Engels kinh ngạc vì bộ râu của ông này quá đẹp và quá vĩ đại trong lúc bộ râu của Mác có tiếng là đồ sộ thì nay đã bắt đầu ngã màu thời gian rồi !
Vế sau, Mác từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác khi con gái Jenny của ông dẩn về giới thiệu với ông một người pháp, Charles Longuet, từng tham gia «Paris Công xã», thuộc Đảng Xã hội pháp (chủ nghĩa), có bộ ria mép, tỉa khéo léo và đầy vẻ trí thức của đất Paris . Liền đó, người con gái thứ hai Laura cặp tay một anh chàng pháp khác, Paul Lafargue, về chào ông . Lafargue có bộ râu mép kiểu gauloise, rất tây, dày, rậm, chăm sóc kỷ, nằm gọn trên môi trên, xuống vừa chí miệng, hai bên rủ xuống khóe miệng . Nhưng Lafargue lại mê bộ râu của 2 người bạn, Jules Guesde, người đồng sáng lập «Đảng Thợ thuyền» với ông và Jean Jaurès, người có công tranh đấu cho phe xã hội (chủ nghĩa) pháp thống nhứt .
Cùng thời, ở Nga, Pierre Kropotkine thông báo một cuộc cách mạng tự do là người có một bộ râu rực rở . Nhưng khi tham gia vào cuộc xung đột giữa 2 phe bolcheviks và mencheviks thì râu của ông lại còi đi
Cha đẻ cộng sản nga, Gueorgui Plekhanov, để râu hàm đẹp, trong lúc đó Pavel Axelrod, phe mencheviks, thường tự hào có bộ râu xồm không thua nhà văn Léon Tolstoi . Một người cộng sản khác, có tiếng năng nổ trong giới tả khuynh, Julius Martov, có bộ râu không giống ai hết, nó như chiếc khăn quàng cổ màu đỏ hoe . Bạn thân của ông từ thời trẻ với nhau là Vladimir Ilitch Oulianov, sói đầu sớm, có lẽ do bẩm sanh, để bù lại, ông ta để ria mép màu đỏ hung, khá chăm sóc kỷ và người đời chỉ biết tên ông là Lê-nin, người sáng lập Đệ III Quốc tế và nổi tiếng gian ác . Đồng chí với ông trong biến cố gọi là cách mạng Tháng Mười, Davidovitch Trotski, khác hơn ông vì có mái tóc rậm đen, nhưng ông ấy vẫn cố để mọc ra vài sợi râu dưới càm .
Các đồng chí Đệ IV của Trotski, Grigori Zinoviev, trái lại không để râu, vì phản kháng truyền thống gia đình do thái, nhưng Kamenev có râu đẹp . Cả hai đều bị tên hung thần Staline, thuở nhỏ cùng bạn thân với nhau, có tên là Koba sát hại . Tên Staline lúc còn trẻ, trước khi được Lê-nin kết nạp nhờ thành tích du đảng và ăn cướp, để râu rậm rạp theo kiểu băng đảng thảo khấu ở Caucase . Nhưng khi về với Lê-nin, anh chàng cạo mặt sạch sẽ, chỉ chừa bộ ria mép và để công o bế khá tươm tất . Khi hoạt động cho Lê-nin, Staline đánh cướp ngân hàng, làm được một vố to, lập thành tích dâng cho đảng và nhờ đó, được Lê-nin tin dùng, kế nghiệp Lê-nin . Nắm đảng, Staline chi viện và huấn luyện Mao, lực lượng võ trang của Mao, để đưa cách mạng cộng sản tàu lên nắm quyền năm 1949 . Staline và Mao do cùng bản chất gian ác và cùng cộng sản nên cả hai đã chia nhau giết cả 100 triệu nhơn dân bị họ cai trị .
Tới đây thì râu xồm của người cộng sản cấp lãnh đạo đi vào thoái trào, nhường chỗ cho giới mặt láng, mày râu nhẵn nhụi . Và cũng từ đây, cộng sản từ từ trải qua nhiều diển tiến quan trọng .
Năm 1953, Staline chết ở Mạc-tư-khoa (Moscou). Ông cai trị độc tài tuyệt đối, không ngần ngại thanh toán nhũng ai có ý chống đối hay phê phán đường lối của ông . Qua tháng 2/1956, Nikita Khrouchtchev, lãnh tụ cộng sản quốc tế đầu tiên không râu, đọc báo cáo mật hạ bệ Staline và chủ trương sống chung hòa bình với thế giới tư bản Tượng Staline lần lược bị tháo gỡ, chắm dứt chế độ tôn thờ cá nhơn một cách quái gở. Qua năm sau, Hà nội ngã hẳn qua Bắc kinh, dựng lên những vụ án xét lại chống đảng nhằm thanh lọc nội bộ, cũng một thời gieo rắc khinh hoàng trong hàng ngũ đảng cộng sản Hồ Chí Minh tay sai . Và cũng từ đây, tên lãnh tụ không râu Lê Duẩn âm thầm hạ bệ bác của hắn, biến bác thành một thứ con chi chi, ngoan ngoản vâng lời ngay trước Quốc hội khi bác muốn phát biểu mà phại tịt mồm . Bị đàn em hạ sát đất vì bộ râu le que của bác, thứ râu của gian thần trong hát bộ, không đủ uy lực độ bác.
Và cũng từ đây, các cấp lãnh đạo cộng sản, không còn ai có râu nữa, mà đều là thứ «mài râu nhẵn nhụi, áo quần bảnh bao» cả . Và cũng từ đây, cộng sản đã thật sự thay đổi, lấy công an làm sức mạnh bảo vệ chế độ thay «nhơn dân», và lấy tiền thay chủ thuyết cộng sản .
Riêng Castro ở bên kia bờ Đại Tây dương còn giữ bộ râu xồm vì lở thề bao giờ cách mạng cộng sản thành công mới cạo râu . Chết mất nhưng cách mạng cộng sản vẫn chưa thành công . Và chẳng bao giờ thành công Nay ở Cuba, dân chúng hàng trăm ngàn rầm rộ xuống đường biểu tình đòi dẹp bỏ chế độ cộng sản độc tài, thay thế bàng Tự do, Dân chủ thì có sống lại, Castro chắc chắn sẽ không bao giờ cạo râu được !
Nguyễn thị Cỏ May
con phò phạch nô lệ của cộng sản.
con đĩ nô lệ của cộng sản.
thằng phò phạch nô lệ của cộng sản.
địt mẹ mày, địt bố mày.
mồm cứt.
…
lịch sữ cộng sản là Lồn trâu xào khế.
…
cộng sản là Lồn trâu xào khế.
…
từ ngàn năm văn hiến của dân tộc là Lồn trâu xào khế.
…
cộng sản là Lồn trâu xào khế.
Tin chinh xac.
…
cộng sản=phát xít=phân biệt giai cấp=phân biệt chủng tộc.
communism=Fascism=class distinction=racist.
Nạn đói: vũ khí hủy diệt của các chế độ cộng sản, Các chế độ độc tài cộng sản, Các chế độ độc tài, Chế độ 1 Đảng.
…
Cuộc chống dịch tại Việt Nam đang khiến cho người dân chết dần dần không chỉ vì dịch mà chính vì cái đói.
Một cách khác, nhiều chế độ cộng sản, trong lịch sử nhân loại, đã sử dụng nạn đói như một phương pháp hữu hiệu nhằm tàn sát và hủy diệt “đối phương”!
“Đối phương” ở đây là các tầng lớp phản kháng, bất đồng chính kiến hay thậm chí quần chúng lao động của cả một quốc gia. Các chế độ độc tài cộng sản có khả năng tiêu diệt hàng triệu nạn nhân, trong sự tối mật và trong sự thờ ơ của phương Tây. Những tội ác của Liên Xô do Staline gây ra tại Ukraina, từ 1932-1933, là những bằng chứng cho cái gọi là phương pháp hủy diệt bằng nạn đói của chế độ cộng sản.
Sau Staline, là Mao với chính sách Đại nhảy vọt của những năm đầu 1960, đến chính quyền Khmer Đỏ trong thời gian cầm quyền từ 1975 đến 1979 hay chế độ gia đình trị Kim tại Bắc Hàn, vẫn một chiêu bài, là nạn đói để thực hiện các cuộc thanh trừng dân chúng. Mao với cuộc tàn sát thảm khốc, theo ước đoán, từ 30 đến 50 triệu người bị chết, là một vết nhơ và là một tội ác vẫn còn bị bưng bít đến ngày nay bởi Bắc Kinh. Thậm chí tận châu Phi, vào những năm 80, tại Ethiopia, các phần tử thân chủ nghĩa Mác-Lê đã thành công khi sử dụng nạn đói để loại trừ thành phần nông dân nhằm chiếm đoạt đất đai của họ.
Các chế độ độc tài cộng sản trong lịch sử nhân loại, đôi khi bất lực trong các chính sách về nông nghiệp đã khiến cho nạn đói xảy ra. Tuy nhiên, theo các tài liệu tối mật được đưa ra ánh sáng thì các chế độ này đã cố tình sử dụng nạn đói như vũ khí, phương tiện và biện pháp nhằm tiêu diệt người dân. Theo thống kê, số nạn nhân bị cố tình giết chết bởi các nạn đói do cộng sản gây ra, trong thế kỷ 20, bằng tổng số nạn nhân của cả hai cuộc chiến tranh thế giới cộng lại, tức khoảng 50 đến 70 triệu người!
Tiếc thay, những con số ấy lại hoàn toàn bị rơi vào quên lãng, bị rơi vào “hố đen Vũ trụ”, cứ như thể công luận thế giới đã bị bội thực khi nhắc về chủ nghĩa cộng sản. Cuộc hủy diệt người Do Thái bởi Đức Quốc xã, cuộc diệt chủng người Armenia bởi Thổ Nhĩ Kỳ hay thậm chí cuộc tàn sát hàng loạt người Tutsi tại Rwanda vẫn chiếm các thứ hạng đầu, theo sự hiểu biết của giới trẻ, trong khi đó nạn chết đói đã giết chết từ 3 đến 6 triệu người Ukraina chỉ chiếm hạng bảy!
Cộng sản Việt Nam cũng không khác biệt lắm so với cách hành xử của các chế độ cộng sản khác. Bất tài trong các chính sách phục hồi và cải thiện kinh tế quốc gia đã đành nhưng họ vẫn không quên sử dụng nạn đói để hòng bóp chẹn mọi mầm móng phản kháng trong xã hội. Những ngày này, khi Việt Nam đang đớn đau, bất lực chống chọi đại dịch, khi những cái chết thảm thương, oan nghiệt đang ngày chồng chất các nhà hỏa táng tại Sài Gòn thì hàng triệu người dân tại đây đang đối đầu với một nạn đói do chính quyền đang cố tình hay vô tình tạo ra. Phong tỏa một cách độc đoán và tàn nhẫn, chết vì bệnh và chết vì đói đang là sự đe dọa hàng đầu đối với những người dân nghèo, trắng tay và bị bỏ rơi bên cạnh những khẩu hiệu cách mạng của đảng và nhà nước. Ông Nguyễn Phú Trọng, trong thông điệp chống Covid-19 gởi người dân Sài Gòn đã nói: “ Đã cố gắng thì cố gắng hơn nữa, đã đoàn kết thì đoàn kết hơn nữa và đã quyết tâm thì quyết tâm hơn nữa”. Trớ trêu thay, những gì lãnh đạo thành phố này đang làm để cứu giúp người dân chống chọi với đại dịch và nạn đói lại chỉ là những lời hứa suông…
Đâu đó, cứ như thể những tấn bi kịch đang xảy ra phải “ăn khớp” với lời nhắn nhủ “đã chết thì cứ chết nhiều hơn nữa” từ người đứng đầu một chế độ độc tài toàn trị.
Quân đội đã vào cuộc, đại dịch vẫn hoành hành, sự thật về con số những người bị chết vẫn bị bưng bít. Nạn đói đang rình rập hòng cướp đi sinh mạng của bao người dân thành phố này, vốn đã khổ vì con virus và sự phong tỏa hà khắc của chính quyền.
Lại một thảm cảnh đau thương trong lịch sử dân tộc…
Và đâu đó, lương tâm và bổn phận của chúng ta là ghi nhận và đưa ra ánh sáng những sai lầm, tội ác của chế độ. Vì một ngày mai tốt đẹp hơn.
Râu ơi là râu. Tác giả quên cố tình hay giả vờ quên tới râu của Bác? Chuyện sau lấy từ “Tiếu Lâm Hồ Chí Minh”.
Chuyện hàm râu bác Hồ
Sau năm 1975, Hồ Chí Minh được người dân hai miền Nam Bắc gọi là Minh Râu để phân biệt với Big Minh tức Minh đoi hay Minh no hair của miền Nam.
Râu Hồ Chí Minh đẹp, mọc che kín cả miệng nên dân miền Bắc hay hát nhại bài Rạng Đông như sau: – Râu ơi là râu! Người ta không thấy cứ hỏi mồm đâu, cứ hỏi mồm đâu?
Bài hát lọt vào tai vị Thủ Tướng xấu trai nhứt nước Phạm văn Đồng. Tên Thủ Tướng Việt cộng nầy đề nghị với già Hồ nên cạo bỏ bộ râu. Hồ Chí Minh giận lắm, hỏi:
– Tại sao phải cạo bỏ bộ râu?
Phạm văn Đồng đáp:
– Vì nhân dân bảo đồng chí Chủ tịch không có mồm.
Hồ già tức giận quá sức, đưa tay vén soạt hàm râu lên, nói như hét:
– Thế cái nầy là cái l… mẹ của chú mầy đây hả?
Râu của Hồ Chí Minh rất nổi tiếng. Có điều lạ lùng là Hồ Chí Minh không đời nào ăn mắm tôm nhưng râu lúc nào cũng phảng phất mùi mắm tôm. Nhiều thằng xấu mồm, xấu miệng cho rằng râu của bác là râu nhân tạo, được nhổ từ một chỗ nào đó trên thân thể đàn bà, cấy lên mồm bác nên mới có mùi mắm tôm.
Hình ảnh bác Hồ đi liền với bộ râu. Thấy nhúm thuốc lào, người ta cũng liên tưởng đến hàm râu bác:
Trưa hè, em để lờ ra
Sợ em thức giấc đứng xa nhìn vào
Cha đời một mớ thuốc lào
Như hàm râu bác thằng nào không say.
Nhìn một chùm lông nách hay ở một nơi nào đó, người dân cũng liên tưởng đến hàm râu bác Hồ. Kha tiên sinh (tức cụ VIP K.K) thống lĩnh mục Bức Tranh Mây Chó trên VNTP lúc trước đã thuật một câu chuyện nhỏ như sau:
Có một lãng tử rất thích ra giếng tắm truồng. Ngồi ngâm một nửa thân mình dưới nước, lãng tử nhìn trời nước bao la, chợt nhìn xuống cái củ hành tây của mình, tức cảnh sanh tình, cất tiếng ngâm nga:
Chẳng thương chi lênh đênh thân ngọc,
Thương gia Hồ râu tóc tả tơi.
Trích :”Râu của Hồ Chí Minh rất nổi tiếng. Có điều lạ lùng là Hồ Chí Minh không đời nào ăn mắm tôm nhưng râu lúc nào cũng phảng phất mùi mắm tôm.”
Thưa bác Củ Chi , râu già Hồ ” phảng phất mùi mắm tôm ” là sau nầy , khi còn rong ruổi bên Tàu ( Quảng Châu ), trước khi gặp bà Tăng Tuyết Minh thì râu bác có mùi khác .
Chuyện kể rằng : Một hôm , Bác Hồ của Phét , lúc nầy là Nguyễn ái Quốc với bí danh là Lý Thụy , được mời đi nhà hàng ăn vịt Bắc Kinh . Khi nhân viên đem con vịt quay ra , Hồ cầm lên ngửi vào cái ” phao câu” và nói với cô hầu bàn :
– ” Nầy cháu , vịt nầy không phải là vịt Bắc Kinh mà là vịt Thiên Tân “.
Cô hầu vừa lo sợ vừa thán phục , đành nói thật là vịt Bắc kinh hết rồi nên lấy vịt Thiên Tân thế vào . Tối đến khi Hồ về khác sạn , cô gái hầu bàn ban sáng , đến xin bảo vệ cho gặp bác Hồ của Phét . Cô ta nói với Hồ rằng : cô ta là trẻ mồ côi , không biết cha mẹ và xuất xứ quê quán ở đâu , nhờ bác xác định dùm . Sau khi làm thủ tục xét nghiệm cái ” phao câu” của cô nầy bác của Phét hô lên rằng :
-” Bác biết rồi , cháu là dân Việt Nam gốc Phan Thiết “.
Vì thế cho nên lúc đó râu già Hồ có mùi hăng hăng nước mắm Phan Thiết .
Đây là loại truyện giống Nguyễn văn Tám của VC .
Đính chính ” Lê văn Tám “
Phét
VC chúng anh cay cú lắm
Số là tên phản đảng Bùi Tín sang Tây nói cho mọi ngưởi biết cái đểu giả, khốn nạn của chế độ CSVN, nó còn kể lại Bác Hồ bú cặc bác Mao ra sao, thôi thì đủ thứ,
Thật là cay cú, tụi báo chí phản động còn đăng bài của Bùi Tín phổ biến sâu rộng
Thật là tức như bò đá, cả thế giới biết Bác Hồ chỉ là thằng bú cặc
Hết chuyện bay giò Nguỵ Cock moi RÂU RIA ra để bàn , hêhhehehehehe. Anh Phét nói rồi , chuyện râu ria hoàn toàn do sở thích cá nhân của mỏi nguoì. Chẳng hạn như lào KỲ , Ngụy thuòng hay goị Kỳ Râu kẻm , lào ta thich để râu, nguọc lại SÁO THẸO thì không bao giò để râu. Lảo Diệm củng thé, không biét lảo DIÊM có……………râu………..duói hay không thì chỉ có DIỆM vói DUONG VAN MINH biét vói nhau mà thôi , đó là chuyện cá nhân vả rieng tư, anh Phét khong khoái noi chuyẹn cá nhân cho lắm mà NGUY COCK thì lại không từ bát cú đieù gì miển là xách mé bọn CS là NGUỴ khoái á nghen.
Anh Phét nói rôì , Viet Cộng chúng anh chiến thắng là do những yéu tố tinh thần và sụ tuong phản về tinh thần giủa VC và NGUỴ SAI GON sau đây đả làm nên sự khác biẹt giủa VC chúng anh và NGUY COCK SAI GON :
Cộng can truòng bỏi vì NGỤY uơn hèn
Cộng tinh nhuệ bỏi Ngụy không nhuệ khí
Cộng taì năng bỏi vì NGUY vô dụng
Cộng trung kiên bỏi vì Ngụy bất trung
Cộng bách chiền bỏi vì NGỤY bách bại
Công ngẩng cao đàù bỏi vì NGỤY khom mình
Cộng quyet tử cho dân tôc truòng tồn
Ngụy quyet sinh cho gióng noì quyét tử
Cộng bọp tai bọn thục dân đé quóc
Ngụy oằn lưng cho trọn kiép nô tài
Thê’ nha, đó chỉ là vaì điểm tuơng phản khi so sánh giủa VC chúng anh và NGUY COCK SAI GON. Còn muôn vàn đieù tuong phản nửa khong thề nào kề ra hét. Đó là những nhân tố khiến VC chúng chiến thắng và tôn tại cho tói ngày nay.
Ồ , thì ra chúng mày có một
đám . Đội đít nhau, “liên hoàn”
nói phét .
Thằng thì khoái mần thơ, thằng
thì khoái cắt dán ,… Nhưng
chúng mày có một điểm chung
là đứa nào cũng óc lợn cả .
Khỉ trường sơn khi xưa,bị đói
ăn,thiếu đàn bà ,thằng nào
cũng thuộc “diện tâm sinh lý”
hạng nặng . Anh Nguỵ mày
đây còn chả sợ , huống chi là
lũ khỉ con chúng mày .
Thế đối tượng Trần Tưởng đọc thơ của các em mà hoàn toàn không…rùng mình với lũ khỉ con hay sao? Đừng tỏ vẻ anh hùng nhá chứ Mừ tôi đã phát…đ..ịt rồi đấy!
He he he …Chuyện về bác của Phét thì thiên hình vạn trạng.
Sợ mất tình hữu nghị
Một hôm, “bác Hồ” sang thăm TQ, bác đi cùng chủ tịch Mao Trạch Đông đến thăm một cộng đồng “kiều bào” đang sinh sống tại Vú Háng;
Như thường nệ, bác cũng cho triệu tập các cháu thiếu nhi “nhu nhú” đến để bác thăm khám…à quên thăm hỏi,
sau khi đã lần lượt bú mồm từng cháu một, bác Hồ cho mỗi đứa một cục kẹo …hồ lô.
Chiều hôm đó, có một bé gái, vốn là con của một “mẹ đơn thân” làm việc tại đại sứ quán trong nhiệm vụ “hộ ní”, chuyên phục vụ các khách cao cấp của nước bạn đến thăm sứ quán …..
Cháu bé ấm ứ một lúc mới hỏi mẹ rằng:
– Mẹ ơi, sao mồm bác Hồ thối thế?
Chị “hộ ní” nghe con hỏi thì hoảng hồn bịt miệng con rồi trả lời:
– À chắc tại bác mới “giao niu” với bác Mao mà quên chưa rửa nên có mùi tàu hũ thối đấy mà…Chuyện này cấm không được kể cho ai đấy, nếu con mà kể ra thì người ta lại bảo minh chê “tàu hũ thối” của Trung Quốc vĩ đại thì mất hết tình hĩu nghị Việt Trung đấy con ạ.
Buồi Lồn gắn kết.
vào lồn mẹ mày, mày gắn kết lồn mẹ mày, được ly khai.
—————
Buồi Lồn gắn kết.
vào lồn mẹ mày, mày gắn kết lồn mẹ mày, được ly khai.
…..
cộng sản là Lồn trâu xào khế.
Lồn trâu xào khế.
1.lịch sữ cộng sản là Lồn trâu xào khế. (Sĩ).
2.lịch sữ cộng sản là Lồn trâu xào khế. (nông).
3.lịch sữ cộng sản là Lồn trâu xào khế. (công).
4.lịch sữ cộng sản là Lồn trâu xào khế. (thương).
5.lịch sữ cộng sản là Lồn trâu xào khế. (con phò chính trị cộng sản).
(Sao 5 ca’nh lịch sữ cộng sản là Lồn trâu xào khế.)
Sĩ, nông, công, thương, con phò chính trị cộng sản.
(cộng sản là Lồn trâu xào khế).
Đệ nhất bị Mỹ Tru Di (NGO ĐINH DIỆM và NGO ĐINH NHU bi bắn man rọ như chó ghẻ)
Đệ nhị khóc lóc Mỹ truất ngôi vàng(MẼO bắt buọc NGUYEN VAN THẸO từ chức và phóc chạy)
Đu Càng thì giỏi , ngông cuồng vô mưu
Đệ tam tự xưng Ma Vương
Dựng cờ âm phủ ! chiêu hồn Ma Ranh
cộng sản là Lồn trâu xào khế.
Communism is stir-fried buffalo with star fruit.
con phò phạch nô lệ của cộng sản.
con đĩ nô lệ của cộng sản.
thằng phò phạch nô lệ của cộng sản.
địt mẹ mày, địt bố mày.
mồm cứt.
…
lịch sữ cộng sản là Lồn trâu xào khế.
…
cộng sản là Lồn trâu xào khế.
O hay nhỉ! Ngụy Cock xem ra hết cơ hội thắng VC chúng anh rồi bay giò mang chuyện râu ria ra nói cho đở tủi hay sao hả hả
Đau chỉ có TRUMP hay Bai Đần caọ râu nhẳn thín mà lảo Diệm lảo sáu THEỌ củng cạo nhẳn thín cơ mà. Còn nửa hơn 160 thèng tứong NGUỴ có thèng nào mà khong cạo râu nhẳn thín đâu nào.
Nói toi chuyẹn râu làm anh Phét nhớ lại cau chuyện DUONG VAN MINH , môt ton ton 2 ngày ruỏi của NGUY SAI GON đả vạch quần của DIỆM lùn ra xem của quý của DIEM lùn có…………RÂU hay không, hehehehhehehe. Bọn NGỤY nó làm nhục nhau tói mức đó luon đó. Thèng sau làm nhục thèng truóc để trả thù đó la bản chất của bọn NGUY CÔCK.
(Sao 5 ca’nh lịch sữ cộng sản là Lồn trâu xào khế.)
Sĩ, nông, công, thương, con phò chính trị cộng sản.
(cộng sản là Lồn trâu xào khế).
,,,,,,,,,,,,,,,
1.lịch sữ cộng sản là Lồn trâu xào khế. (Sĩ).
2.lịch sữ cộng sản là Lồn trâu xào khế. (nông).
3.lịch sữ cộng sản là Lồn trâu xào khế. (công).
4.lịch sữ cộng sản là Lồn trâu xào khế. (thương).
5.lịch sữ cộng sản là Lồn trâu xào khế. (con phò chính trị cộng sản).
Trích @ “Theo thời gian, tuổi đời cộng sản càng cao, càng ít người lãnh đạo có râu . Không biết có liên hệ nào trong hiện tượng này hay không ?”
Đúng là loài cỏ dại khi khẳng định : Trích @ “Theo thời gian, tuổi đời cộng sản càng cao, càng ít người lãnh đạo có râu . Không biết có liên hệ nào trong hiện tượng này hay không ? Ton ton Trump và đương kim ton ton Hoa Kỳ quắc Biden…. là người chống cộng cực đoan mà cũng không có râu,vậy mụ Nguyễn thị Cỏ Dại trả lời tại sao lại như vậy?
Chống cộng, chửi cộng sản phải có lý thì mới thuyết phục được người đọc, chứ cứ sủa ăng ẳng suốt ngày không ai chịu nổi, có người điên tiết đập cho vài gậy giết chết con mẹ mày đi cho đỡ nhức đầu.
Chó dại có mùa, mụ Nguyễn thiị Cỏ Mục dại quanh năm!
Phét biết không?
Bác Hồ cũng để râu mép ngay từ khi bác còn là thiếu tá tình báo Hồ Quang trong đệ bát lộ quân của Mao Trạch Đông và mãi đến khi bác lấp ló trong….hang pác pó thì bác mới thêm chòm râu….dê ở cằm.
“bố mày” nhớ không lầm thì có một giai thọi về bộ râu của bác như sau:
Trong một buổi nói chuyện với thanh niên, bác hồ chỉ hàm râu lún phún của bác và nói:
– Từ đây trở lên thì bác đã già, nhưng từ đây trở xuống thì bác vẫn còn trẻ.
https://dcvonline.net/2014/08/21/tam-su-doi-bac/
Theo các nhà ngâm kíu về bác thì sở dĩ bác để râu vì bác rất “ấn tượng” với câu vè dân gian này:
Nhất lưỡi nhì râu
Tam đầu tứ….củ
…và “bác ta” thì có đủ cà tứ quí kể trên.
Bác Hồ cũng để râu mép ngay từ khi bác còn là thiếu tá tình báo Hồ Quang trong đệ bát lộ quân của Mao Trạch Đông và đến khi bác lấp ló trong….hang pác pó thì bác mới thêm chòm râu….dê ở cằm.
Hụi nhớ không lầm thì có một giai thọi về bộ râu của bác như sau:
Trong một buổi nói chuyện với thanh niên, bác hồ chỉ hàm râu lún phún của bác và nói:
– Từ đây trở lên thì bác đã già, nhưng từ đây trở xuống thì bác vẫn còn trẻ.
https://dcvonline.net/2014/08/21/tam-su-doi-bac/
Theo các nhà ngâm kíu về bác thì sở dĩ bác để râu vì bác rất “ấn tượng” với câu vè dân gian này:
Nhất lưỡi nhì râu
Tam đầu tứ….củ
…và “bác ta” thì có đủ cà tứ quí .
Cay nhỉ !
Nghe nói lúc nào cũng thắng
Ngụy mà.
Thắng mà cũng cay cú nữa ?
Thế nà thế lào ?
50 năm … cay cú
Ngu đần +cay cú = đê tiện
Phét em! Cái loại văn như thế này được gọi là phiếm, viết để bàn cho nhộn, ai muốn hiểu sao thì hiểu. Hàm…lông hay không là do phong trào, tập tục ở một thời điểm nào đó chứ chẳng có gì là mất quan điểm của đội quân cách mạng phét nhớ!
Lãnh đạo thời nay không muốn…để râu. Các tổng thống Mỹ cả trăm năm sau này cũng chẳng ai còn để râu. Putin và Tập hiện tại cũng không để râu. Trước Putin là Dmitry Medvedev, Boris Yeltsin, Mikhail Gorbachev; cũng như Tập, Hồ, Giang, Đặng… cũng chẳng ai để râu. Lãnh đạo các nước khác cũng ít người để râu. Ngoại trừ bắt buộc phải để và để là để tạo cái nhìn chững chạc che cái mặt con nít còn hầu như đều cạo nhẵn nhụi.
Râu tượng trưng cho sức mạnh chỉ có ở giống đực. Càng về già râu càng mọc nhiều thay cho tóc rụng. Một vài tuần mới hớt tóc một lần nhưng râu thì phải cạo mỗi ngày. Phụ nữ có người thích đàn ông để râu, nhìn nam tính, nhưng cũng có nhiều phụ nữ không thích và cho là dơ bẩn. Thời phong kiến đàn ông vua quan nước Tàu thường để râu để phân biệt với thái giám nhưng thời nay đàn ông râu xồm cũng có khi lại là…gay.
Có đàn ông nào mà không thích mình có râu? Nhưng tại sao không để râu khi trời cho người đàn ông có râu để phân biệt với đàn bà? Liệu cạo râu mỗi ngày có ảnh hưởng hoặc làm thay đổi tâm lý thì chưa thấy có nghiên cứu nhưng quả là mất rất nhiều thời giờ mỗi sáng phải cạo để cái mặt bớt tối tăm sáng thêm ra một tí. Chả trách nhiều lãnh đạo thời nay ít người để râu nhưng dầu sao đàn ông để râu, tỉa, nhìn đẹp và ngầu, nam tính hơn người không…râu.
nv
Tôi không rõ tác giả là nữ hay nam, dù nickname có chữ thị, mà lại chăm chú hơi bị nhiều đến lông lá phái nam. Bởi Tiếng Anh hair là danh từ chung chỉ mọi thứ sợi trên thân thể người ta, nên nó vừa là tóc mà cũng là lông.
Chữ lông hơi bị kẹt khi đề cập, vì nó nhanh chóng gọi nhớ đến phần Phú Yên Khánh hoà nếu lấy bản đồ VN làm hình ảnh thân thể một con người quay mặt ra biển Đông.
Tác giả say sưa nói về bộ râu, có vẻ thích thú, hèn gì lấy nick là cỏ may, thứ cỏ giống râu, lông nhất.
Vậy mà quên đề cập đến những vấn nạn chung quanh bộ râu.
Chẳng hạn nó có vướng víu cản trở gì không trong sinh hoạt sinh lý của người đàn ông. Khi ăn uống thì phải vén, túm, cột nó lại không, để khỏi dính đồ ăn, nhất là mắm tôm, nước xúp, nước lèo từ tô bún, phở.
Vấn nạn “dính” nầy cũng sẽ không thoát khỏi liên tưởng bậy bạ khác. Thật là tai hại!
Phụ nữ có thấy nhột khi …hôn ông bồ/chồng râu xồm? Hay họ thấy thích thú thêm thay vì than thở?!
Hay râu một tỷ phú $€ không hề nhột, lại thuận tiện để nắm giựt khi tra khảo tội qua đêm nhà khác.
Vấn nạn khu rừng rậm nầy sẽ có sinh vật đến ở nữa! Chấy rận mọt vv. Và khi trời gió to, giông bão, mưa lớn, thân phận bộ râu dài sẽ thế nào?
Chắc chắn những ông râu dài nầy không thể thổi lửa bếp nấu củi được rồi, cũng như rất phiền khi ăn cơm, đánh răng…
Kể ra họ dũng cảm thật khi mang trên người món nợ đời rất là ba láp!
Tôi đoán NTCM không viết, mà dịch bài nầy từ một bản văn tiếng Pháp, vì tất cả adjectifs qualificatifs của các noms propres tên người và tên quốc gia đều bị viết thường, không hoa.
Thôi xin stop chuyên râu ria ở đây.
(Mày râu, không phải mài râu – ND mô tả Mã Giám Sinh)