Lý do Tô Lâm gấp rút đi chầu Tập

10
Lý do Tô Lâm gấp rút đi chầu Tập

10 BÌNH LUẬN

  1. Ông “Ba tê “( Tô Tổng Tịch) lên tăng thêm lực lượng công an thì dân Việt còn bị kềm kẹp và bị đàn áp dài dài. Tương lai vũ như cẫn ” Đen tối “. Đừng mong gì ở lãnh đạo Cs.

  2. Tập đã thừa nhận Tô Lâm trước khi Trọng chết và cũng đã chúc mừng khi Lâm nhậm chức thế Trọng nhưng Tô Lâm phải gấp đi Tàu gặp Tập nhận chỉ thị trước khi đi Mỹ gặp Biden vào tháng Chín. Điều này làm vừa lòng Tập. Lâm sẽ ca bài Hà Nội tiếp tục trung thành với chủ nghĩa cộng sản láng giềng vô lại và mong có được một sự bảo kê an toàn sinh mạng để nắm quyền lâu dài như Trọng. Đổi lại, Lâm để cho Tàu vào xây dựng đường sắt từ Tàu chạy tới Hà Nội để thắt chặt thêm nữa mối quan hệ hai nước và để thuận tiện tiếp nhận và tráo đổi hàng hóa.

  3. . tô nâm: thưa shifu xin shifu thông qua cho con ạ ạ !!!
    . xi xình bụng: tao hỏi a nị mầy có cảm nhận cái gì chưa !!!
    . tô nâm: dạ dạ có ạ ạ !!!
    . xi xìn bụng: cảm nhận cái gì ???
    . tô nâm: dạ dạ con cảm nhận … địc của shifu rất khủng ạ ạ !!!
    . xi xình bụng: thì tao địc nghe cái “bốp” nghĩa là “tốt” hỉu chưa !!! Hà hà hà !!!

  4. tô nâm: thưa shifu, xin shifu cho con hửi … địc chút lấy hên được không ạ ạ !
    xi xình bụng: được chớ, a nị muốn thu hoạch bao nhiu … địc mấy lít cũng được mà ! hà hà hà !

  5. Đề xuất ý kiến cho thành ủy cộng Nam (hạ) bộ

    Đảng ủy Nam (hạ) bộ phải khẩn trương gấp rút tuyển vài con mắm thật bốc (mùi) dâng lên cho playboy TL. TL rất mê cạp cạp các em gệ, vì TL tin theo lời của Xi shifu là cạp cạp sẽ tăng cường sinh lực và chữa bệnh mặt bủng da chì của TL rất có kết quả nha !!! Chúc Mít đặc may mắn !!! Ha ha ha !!!

  6. TL, cộng Bắc, cộng Nam

    Cộng Bắc nắm đầu cộng Nam, và TC xỏ mũi cộng Bắc. Tô Lâm là tay rất phân biệt chủng tộc và tự tôn vùng miền. TL rất ghét và chủ trương nắm đầu cộng Nam chặt chẽ hơn nữa. Trước khi Tọng nú chết thì TL đã triệt hạ NXP và VVT là những đầu sỏ đại diện miền Nam trong BCT. Gần đây nhất là kỷ luật đảng bộ tỉnh ủy An Giang làm chấn động miền tây nam (hạ) bộ !

    Hôm nay 17/8/24, trước khi đi chầu Xi thiên tử, TL đã tranh thủ mượn oai thiên triều, cùng với đàn em bộ trưởng CA vào thanh sát TPHCM, mục đích quá rõ ràng là tát tai dằn mặt miền Nam trước khi đi Bắc Kinh, tụi bây liệu hồn trong khi tao vắng nhà nhé !

    Hình ảnh trên TV cho thấy bọn cộng Nam run rẩy khúm núm thấy tội lun á. Nam (hạ) bộ phen này rất khốn nạn dưới tay playboy Tô Lâm. Mít đặc ngu quá ! Ha ha ha !!!

  7. Có người nói Tô Lâm đi chầu Tập lành ít, dữ nhiều.
    Chả biết đúng sai. Cứ chờ xem. Lại có quốc tang không chừng?

  8. Bà Dư Thị Thành có bàn thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh phía trên bàn thờ lão Kềnh, và điều này làm Tiến Sĩ Mạc Văn Trang xúc động

    Hồ Chí Minh viết những tư tưởng & thái độ tiêu cực đv Trung Quốc là di sản của phong kiến . Nay dân Việt đã theo Đảng & Bác làm cách mạng tiêu diệt phong kiến thì cũng nên bỏ những tư tưởng thái độ đó đi

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên