Hậu kiếp của thằng ba trợn

15
Hậu kiếp của thằng ba trợn

15 BÌNH LUẬN

  1. Lời “Thầy” Thích Minh Tuệ

    “khi mình có tiền, mình có nhà cửa, đất nước không chiến tranh, rồi mình cứ thế an hưởng, mình không nhận ra được khổ đâu. Cơm ăn đầy đủ. Công việc ổn định. Mọi thứ không thiếu thốn gì. Mọi người còn có thể đi du lịch, thưởng ngoạn chỗ này, chỗ kia, thì làm sao nói khổ được”

    Ổng đi tu vì bị sét đánh thui . Trải nghiệm 1 thứ gọi-là Near Death Experience, ổng sợ chết đến vãi ra, nên phải đi tu, vì được giảng tu thì đạt tới độ nào đó thì hổng chít

    • Thằng Tàu Chệt muỗi Tàu sủa bậy
      Con sủa = Ổng đi tu vì bị sét đánh thui= chứng minh được không con? Source?

    • Thằng Tàu Chệt muỗi Tàu sủa bậy, ngu= bị khẩu nghiệp nghe con
      Dm thằng Tàu chệt muỗi Tàu ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản

  2. Nghe nói Thích “cúng tiền” hay “thằng ba trợn” tự xưng là cháu của bác. Không biết hắn có sủa tiếng Tàu nào không chứ bác của hắn sủa tiếng Tàu ngon lành. Trừ tiếng Việt! Bây giờ bị rọ mõm thì làm sao mà sủa?!

    Trích từ Tiếu Lâm Hồ, XoaThanTuong:

    Bác là người rất tài!

    Bác là người rất tài, mỗi sáng bác dành nửa tiếng học tiếng Anh, thế là bác sử dụng tiếng tàu, trưa bác dành nửa tiếng học tiếng Pháp, vậy là bác nói thạo tiếng phúc kiến, đến chiều bác lại dành nửa tiếng học tiếng Đức, kết quả bác nói tiếng quan thoại trơ tru. Còn tiếng Việt bác cũng còn gặp nhiều trở ngại.

  3. Thích Chân Quang => Hết sủa !
    Thích Nhuận Đức => Hết táp !

    Nói chung thì VC cũng chẳng tốt gì, nhưng mà ở đời là dzậy, nâng bi mạnh quá thành ra bóp … dzái ! Bị nhột quá cho nên VC buộc phải đá đíc phải rồi ! Ha ha ha !

    • Tớ hổng nghĩ là zị . Chỉ là chánh quyền hổng mún dư lựn làm quá, nên, tiếng u là a slap on the wrist, một cái vỗ khẽ, zậy thui

      Nhưng wa zụ này mới thấy, tụi trí thức nước nhà tư tưởng cách mạng văn hóa thời Mao rũ bùn đứng dậy sáng lòa .

      Hèn chi tụi nó theo Đảng .

      • VIETNAMERICA 24/06/2024 at 11:23
        Thằng Tàu Chệt muỗi Tàu sủa bậy
        Thằng Tàu Chệt muỗi Tàu không dám chửi dog hồ Chó dại, dog Mao trạch đông = chứng tỏ red bull
        Dám chửi không con?
        Thế con lại khoe biết English?
        Kaka nhục
        Thế con có dám tranh luận với Bố bằng English, German, French không?

  4. Lúc có quyền thì oang oang bố lếu, làm những đứa khác tức vì chúng bị mất tiền cúng. Thế cho nên, chúng rọ mõm mày lại. Thích “cúng tiền” cũng giống như già Hồ cuối cùng đều bị rọ mõm. Sủa không được!

  5. Thằng này đích thị cháu ngoan của thằng bác, bác cháu sao mà giống nhau thế nhỉ, giống từ cái tư chất khốn nạn đến món loạn dâm, thằng boác thì hỏi kinh nguyệt các cháu có đều không ?, thằng cháu thì sinh lý các con thế nào mà sao cặp vú các con bự thế ? thằng bác yêu cầu các cháu gái giữ gìn uy tín cho cắt mạng, thằng cháu thì xin các con vì phật pháp. Đức Phật cũng phải kinh hãi khi nghe nó nói và ngài tăng ga dọt lẹ. Khi thằng ma tăng này còn giúp đảng rủ ngủ đám mê muội thì không sao nhưng khi chuyện tồi bại này bị khui ra thì nó sẽ nhận thêm tội lừa gạt nhận là họ hàng với lãnh tụ và bôi bẩn lãnh tụ, lãnh tụ tự bôi tro trát trấu vào mặt nhưng thằng ma tăng trát thêm nắm cứt. Nay mai nó khăn gói vào tù và biêt đâu khi mãn hạn nó có thêm tấm bằng tiến sĩ đỡ đẻ cũng không chừng.

    • “Thằng này đích thị cháu ngoan của thằng bác, bác cháu sao mà giống nhau thế nhỉ”

      You mean thằng này, VIETNAMERICA 23/06/2024 at 19:08

      Chắc bữa nay hổng quên uống thuốc nên nói năng có vẻ tỉnh táo ra

      • Thằng Tàu Chệt muỗi Tàu sủa bậy
        Thằng Tàu Chệt muỗi Tàu không dám chửi dog hồ Chó dại, dog Mao trạch đông = chứng tỏ red bull
        Dám chửi không con?

      • Móa, chỉ giỏi cà khịa. ĐCV thường cấm mấy anh viết chữ việt xiên xẹo, không hiểu sao lại có ngoại lệ. Nước giếng không phạm nước sông. Hãy xem ai là kẻ phải uống thuốc nhé. Tôi không đọc còm của bạn vì thấy không đáng đọc.

  6. Phải đập chết thằng ba trợn thích chân quang= thích chui quần này
    Tẩy chay các chùa của tụi csvn

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên