Con két ông Ké và xàm tăng CQ

7
Con két ông Ké và xàm tăng CQ

7 BÌNH LUẬN

  1. Trích lại từ mạng “ThuyMyRFI”:

    “Đỗ Duy Ngọc – Sư Minh Tuệ và nhân quả

    Tôi vốn không tin thần linh, cũng không quan tâm đến quả báo, tạo nghiệp, oan gia, ân oán. Thế nhưng khi sư Minh Tuệ trở thành một hiện tượng xã hội với nhiều tranh cãi thì tôi nhận ra một điều kỳ lạ.

    Có thể là trùng hợp tình cờ, cũng có thể ngẫu nhiên. Nhưng tôi thấy những ai khích bác, chửi rủa, châm chọc sư Minh Tuệ đều bị nhận cái kết đắng.

    Thích Chân Quang gọi sư Minh Tuệ là thằng ba trợn, sau đó bị phanh phui những điều xấu xa mà ông thầy tu này đã làm trong quá khứ, cái bằng tiến sĩ biến thành trò cười và người ta phát hiện ra bằng tốt nghiệp cấp 3 của ông là bằng giả […]”

    “người ta phát hiện ra bằng tốt nghiệp cấp 3 của ông là bằng giả”? Nếu đúng thế thì còn gì nữa “tăng” TCQ!

  2. Nguồn: ThuyMyRFI. 12/7/2024

    Nguyễn Xuân Diện – Pha đánh bóng vô tiền khoáng hậu

    Trên đời này, có lẽ ít người làm được như ông Thích Chân Quang.

    Viện Khoa học Nghiên cứu Nhân tài Nhân lực chết ba năm rồi, mà còn đội hồn ma dậy để trao bảng vàng vinh danh “Nhân tài đất Việt” cho ông. Đến nỗi Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu phải tổ chức sự kiện, và Đài truyền hình tỉnh phải đưa tin trang trọng….”

  3. Thích Chân Quang: “Trung Quốc là anh, Việt Nam là em”
    Hồ Chí Minh: “Vừa là đồng chí vừa là anh em”
    Rọ mõm tụi nó lại là đúng!

      • (Trích)Tên sư này thuyết giảng với Phật tử rằng Trung Quốc là anh, Việt Nam là em. Việt Nam phải kính trọng Trung Quốc. Lão còn dám nói Lý Thường Kiệt mang quân đánh Trung Quốc là hỗn với Trung Quốc. Một sự xúc phạm tiền nhân, phỉ báng lịch sử và quỳ gối trước Trung Quốc được ngụy trang bằng lớp áo sư sãi.

        “Đi ngược lại lịch sử thì không thể chối cãi được: Trung Quốc là anh còn Việt Nam là em. Theo đạo lý thì em phải kính trọng anh. Có một lần Lý Thường Kiệt hỗn, hay tin ông anh sắp đánh mình nên đem quân sang Trung Quốc đánh trước. Chỉ có một lần hỗn vậy thôi chứ hầu hết lịch sử VN luôn bày tỏ lòng kính trọng Trung Quốc.” – Thích Chân Quang.

  4. Ông Ké thành ông Kẹ khi nắm được quyền, tới khi hết quyền bị Duẩn và Thọ giam lỏng. Rọ mõm. May là chưa phải Kùm. (ông Ké, ông Kẹ, viết tiếng Việt chữ c thành chữ K – Con đường Kách mạng!)

    Xàm tăng CQ lúc lên ăn nói đầy tham-sân-si, đến độ đám sư quốc doanh PGVN cũng bị đụng chạm. À ra thế. Rọ mõm nó lại!

    Cuối cùng ông Ké và kẻ tự xưng con cháu ông Ké, xàm tăng CQ đều bị rọ mõm!

  5. Pháp Phật nhiệm mầu. Sư Minh Tuệ không đả kích ai, không đòi hỏi thay đổi gì cả, chỉ lầm lũi lang thang khất thực ngược xuôi, mà khiến cho bọn XÀM tăng , đám GHPG Quốc doanh, đám “Ráo sư” của trường ĐH Luật Hà Nội lòi mặt chuột một cách nhục nhã. Những điều thêu dệt, giả dối mị dân, phe đảng, hù dọa dân, lộ ra. Do vậy, người dân đã gọi sư Minh Tuệ là kính chiếu yêu. Bao giờ chúng ta mới có kính chiếu yêu để chiếu lộ rõ bộ mặt thật của thằng Điếm Hồ Chí Minh?

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên