Chính đi lao động khất thực

5
Chính đi lao động khất thực

5 BÌNH LUẬN

  1. Nhân quyền chỉ là cái bánh vẽ, không chỉ đối với chế độ cộng sản và độc tài mà với những nước Tây Phương, nơi mà họ luôn đề cao quyền con người trên pháp luật, nhưng thực tế mỗi khi họ lên tiếng nói bênh vực cho ai đó, nó cũng chi là một tiếng nói vô vọng vì lợi ích của họ vẫn là quan trọng hơn với cái họ đề ra.

    Thế giới tự do không có bang giao với cộng sản Bắc Hàn nên mỗi khi nước này vi phạm nhân quyền, chà bắt bắt bớ và giết chính người dân mình, các nước không thể can thiệp cũng là dễ hiểu. Nhưng còn những nước cộng sản như Tàu Cộng và Việt Cộng có bang giao với thế giới tự do thì sao mỗi khi hai nước cộng sản này vi phạm nhân quyền? Nó có khác so với Bắc Hàn hay sự can thiệp của Tây Phương cũng chỉ một chừng mực nào thôi vì đối với tư bản lợi ích riêng vẫn là trên hết tất cả?

    Nhìn hình ảnh những người dân VN bị côn an của Tô Lâm bắt người vô cớ bỏ tù mà thế giới cũng chỉ nói vài lời cho có rồi mọi chuyện lại đợi nó xìu xuống nhưng sự vi phạm nhân quyền của cộng sản ngày một tăng và mạnh mẽ hơn mà thế giới Tây Phương vẫn bất lực. Thì ra nhân quyền cũng chỉ là lời nói suông để đánh đổi lợi ích giữa các nước có giao thương làm ăn kinh tế với nhau. Có bang giao nhưng cũng chẳng khác gì Bắc Hàn không có bang giao!

    Việt Nam cộng sản không có tự do nhân quyền nhưng thời Tô Lâm nhân quyền không có mà cộng sản Hà Nội còn coi đó sự đòi hỏi nhân quyền là chống phá lật đổ chế độ.

    Một chế độ đảng cầm quyền và các lãnh đạo đảng cầm quyền nói thà mất nước hơn mất đảng thì đất nước và người dân chỉ là nô lệ. VC Chính đi qua Nam Hàn để xin cho dân VN được tiếp tục làm nô lệ.

  2. Chính hắng giọng: “Đạo đức cách mạng, tình đồng chí là để tuyên truyền cho dzui. Đ/c à…. Có thực mới vực được đạo!”

  3. Rất hoan nghênh Babui hổng mún Đảng (của) mình quá thân với Trung Quốc . Chỉ lói thía lày đồng chí ạ, những nhân sĩ trí thức yêu (Đảng là yêu) nước trong clb Lê Hiếu Đằng lên án Đảng mạo danh Cộng Sản nên ăn thịt con mềnh . Họ đấu tranh để Đảng trở thành 1 đảng Cộng Sản chân chính như ngày xưa thời họ vào Đảng . Phát chiển wan hệ với Trung Quốc chính là 1way2doit. Heck, it mite be the ONLY way 2do it

    Đồng chí cố giấu cho kỹ tình yêu Đảng, nhưng … cái này người ta gọi là hượt

    • Thằng Tàu Chệt muỗi Tàu sủa bậy
      Con có chứng minh được không?
      Dm mày dog hồ Chó minh, dog Mao trạch đông

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên