Chiến dịch vẽ cờ Phúc Kiến

6
Chiến dịch vẽ cờ Phúc Kiến

6 BÌNH LUẬN

  1. Vẽ cờ đỏ tại sao lại trừ cái mả to đùng ở Ba Đình? Hồ không yêu ‘tổ cò’ cờ đỏ? Đúng là tụi Việt+ làm việc này chửi cha việc kia!

  2. Không chỉ vẽ cờ đỏ mà bọn việt cộng Hà Nội còn đấu tố ca nghệ sĩ ra hải ngoại hát dưới lá cờ vàng của VNCH.

    Người VN có câu đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy. Các ca sĩ sống ở hải ngoại về hát ở VN họ phải hát dưới lá cờ đỏ của đảng cộng sản. Họ phải xin phép ma việt cộng để được khoác cái áo giấy và phải chi tiền hối lộ để được hát, còn không thì bị tống trở về Mỹ nếu ở Mỹ, cấm hát tự do.

    Nhưng rừng nào cọp nấy. Rừng VN chỉ có cọp việt cộng bị nhốt trong cũi sắt; còn rừng thế giới bên ngoài có đủ mọi loại chim muông tung bay tự do múa hát reo hò. Chả trách các nghệ sĩ trong nước thích đi ra nước ngoài để được hát múa tự do. Họ ra hải ngoại đi biểu diễn có muốn đứng dưới là cờ đỏ của việt cộng để hát tìm đỏ con mắt cũng không có trừ phi họ đi vào hang ổ của việt cộng để hát cho Vietcong nghe. Họ phải hát dưới lá cờ vàng của Việt Nam Cộng Hòa. Và hầu như tất cả đều thích hát dưới lá cờ vàng của VNCH. Rừng tự do được hát tự do và chỉ có ở các nước tự do.

    Bất cứ ai khi có điều kiện để xa lánh cái văn hóa đỏ tuyên truyền của cộng sản, vì bất cứ lý do gì và dù thời gian có ngắn ngủi như đi du lịch thăm gia đình bạn bè ở những nước tự do dân chủ, hoặc như các nghệ sĩ đi ra hải ngoại hát kiếm tiền, thì dù muốn dù không, cái tư tưởng xa lánh cờ đỏ trong đầu của họ cũng đã nhen nhúm vì khi đi ra hải ngoại họ sẽ không còn thấy cái cờ đỏ tội ác nhuốm đầy máu dân tộc VN của cộng sản Hà Nội. Họ chỉ thấy cờ vàng của VNCH và những lá cờ tự do khác.

    Vì vậy, việt cộng vẽ cờ đỏ vì lo sợ một lúc nào đó không thấy cờ đỏ thì cờ VNCH sẽ thay thế trong lòng của giới trẻ, nhất là những giới có cơ hội được đến Mỹ học hoặc đi du lịch và lao động ở những nước tự do và được hít thở cái không khí tự do và dân chủ mà trong nước không có. Lúc đó, họ sẽ vẽ lá cờ vàng tự do của VNCH mà nó đã có dịp nhen nhúm ở trong đầu. Và họ sẽ hô to VNCH muôn năm!

  3. Cung Tích Biền kêu gọi dân hải ngoại vượt qua lằn ranh Quốc-Cộng, và đây là 1 gương sáng

    “Rapper nổi tiếng B Ray (tên thật là Trần Thiện Thanh Bảo) đã phải đăng lời xin lỗi trên trang cá nhân sau khi bị dân mạng đào bới lại những dòng trạng thái ám chỉ, bỡn cợt về ông Hồ Chí Minh từ 10 năm trước

    “Hiện nay B Ray đã trở thành 1 con người khác, B Ray mong muốn được mọi người đón nhận và cho B Ray cơ hội để cống hiến nhiều hơn cho những hoạt động ý nghĩa và có ích cho nước nhà”, nam rapper bày tỏ

    Bảo sao tớ làm mọi cách để không “bị” gộp chung với đám “trí thức” cc kiểu Cung Tích Biền hay Tưởng Năng Tiến . Bị gộp chung với tụi nó, kinh bỏ mịa lên được

  4. Nếu có vẽ cờ đỏ sao vàng lên mả….”bác” thì cũng đúng, vì chính “bác” đã hì hục vác lá cờ của “tĩnh ủy Phúc Kiến” về làm cờ tổ cuốc mà!

  5. Đây là lá cờ mà đảng viên Lê Đình Kình đã chiến đấu & đã mang thương tích . Tác giả Babui rất kính trọng bà Dư Thị Thành là vợ bé của đảng viên Lê Đình Kình, vẫn thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh thì nên tôn trọng lá quốc kỳ của họ .

    Những ai còn tôn trọng đảng viên Lê Đình Kềnh, còn mến mộ Nguyên Ngọc, kính trọng Tiến Sĩ Mạc Văn Trang hoặc/và Nhà thơ Bùi Minh Quốc, những ai vưỡn trích thơ anh bộ đội Cụ Hồ Bùi Chí Vinh … những người đó nên kính trọng lá quốc kỳ của họ . Lòng tôn trọng lá quốc kỳ đó cũng nên được xem là 1 dấu hiệu của người đã có đủ can đảm & khả năng vượt wa lằn ranh Quốc-Cộng theo mong mún của Cung Tích Biền

    Nếu ai có thỉa hổng tôn trọng nó lém, its not you Sir.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên